Saturday, August 11, 2007

Bakit balbas sarado si Jumong?

kagabi ko lang napagtanto na pogi pala si jumong. hindi kasi ako nakapanood ng jumong kagabi e. namatay daw si lady yuwa. amf. sayang.

pero oo nga. bakit nga ba balbas sarado si jumong dun?

hindi naman maganda sa kanya na may balbas.

bakit ung mga ibang kalaban walang balbas?

curious ako.

pagtumatanda ba ang mga character sa isang asianovela e nagkakabalbas tlga?

bakit ko ba pinagiinteresan ang balbas ni jumong?

wala na ba akong magawa talaga.

naisip ko lang.

curious nga kasi ako.

hehe.

teka.

bakit ba walang smiley tong blogger??? namf!

nahihirapan tuloy akong iexpress ang aking feelings.

pagkagalit, pagkatuwa, pagkamuhi, pagkainis, pagkamasayahin, pagiging curious, pagiging inlababo.. hay.

kulang para sakin ang feature ng blogger.

bakit sa MO may smiley?

bkit dito wala?

it's umpair.. hahahaha.. adik. wag kaung tumawa. kala nyo bobo ako sa spelling noh? hahaha...

fine fine.. it's unfair. o yan. happy?

anyway.

pinagdadasal ko na sana matanggal na ang balbas ni jumong sa mga susunod na episodes.

hahaha :))

1 comment:

Kirk said...

kaya balbas sarado si jumong kasi yan ang pangkiliti niya sa asawa niya lol!