Sunday, May 13, 2007

Super Hell Week..

It’s been two weeks na wala akong new entry dito. I wanted to post a new entry ilang beses na pero dahil sa super over sa dami ng ginagwa ko eto ngayon lang. hehe.

Siguro kung nagpost ako dun sa two weeks na busy ako, naglabas nanaman ako ng sobrang sama ng loob. Puro galit at pagkainis siguro ang laman ng mga entries ko. Lolz. Inis sa ilang kagrupo ko sa compiler at sa feasib..

Ai eto pala ikukwento ko..

6 kami sa group namin sa feasib. Yung iba tapos na sa design2, ung iba din incomplete sa software design. Ako wala pa akong design2 at software design pero may compiler ako(na sa tingin ko e mahirap talaga..).

Yung isang groupmate naming incomplete daw siya sa design2 at software design tapos eto nga may feasib pa. last week ang deadline namin sa feasib pero nakanood pa ng sine! Akalain mo un. Kami nagkakandahirap na para maayos ung feasib naming tapos yung iba relax mode lang. and ung isa uber relax mode(loverboy nlng itawag ko sa kanya). Kinwento sakin ni tom na nagalit pa daw si loverboy nung tinawagan siya ni tom once dahil nanonood daw siya ng sine nung time na un. Later nalang daw sila magusap… Ewan ko kung matatawa ako dun sa kwento ni tom sakin e. siya pa kasi ung galit. Hay.. iba talaga kasi pag may gf.

I talked to him the night before the deadline. Sa ym lang. I was thinking he was gonna apologize or something pero hindi. Grabe siya pa talaga ung galit. He told me intindihin nalang daw siya dahil daw siya lang daw ung gumagawa sa design2 at software nila. Hello!? Asan na ung mga kagrupo niya???? At isa pa si ginpao ang kagrupo niya sa software! Hindi pwedeng siya lang ang gumawa dun diba?? Hindi naman pwedeng hindi gumawa si ginpao dahil sobrang sipag nun. Ang iniisip ko nga si ginpao lang ang gumagawa e. basta basta ganun.. tinanong naman daw nila tom at junelle kay july (kagrupo ni loverboy sa design2) kung may ginagawa ba daw ung grupo nila ang sabi wala naman daw. Ang reason naman daw ni loverboy sa kanila e gumagawa “DAW” siya sa feasib. Hay.. mga reasons nga naman para lang hindi makatulong at para makasama lang gf niya. Pota. Galit talaga ako.. kung mabasa mo lang toh.. hay.. ewan ko nalang sayo. Bahala ka sa buhay mo. Takte. Magsama kayo ng gf mo habang buhay!!! Bwitet!

Sa compiler naman..

Ung isa naming kagroup sana magparamdam ka naman hindi lang the day before the deadline. At sana nagkukusa kang gumawa. Kung may sinend man ako saung code sana pakiintindi nalang. Hindi ung irarason mo sakin na hindi mo nadagdagan o naayos man lang ung code dahil hindi mo naintindihan. Pwede naming itanong sakin diba.. hay.. nagtitimpi nanaman ako.. waaaaa..

Hindi ako natulog nung Friday. Kaya umuwi ako ng maaga kahapon para matulog. Biro mo sa nagdaang week lagi akong puyat. Nung Wednesday tska thursday less than 3 hours lang tulog ko tapos nung Friday wala… so sa 72 hours.. almost 6 hours lang tulog ko. Bangag na bangag na ako sobra. Kahapon when I got home, mga 6 natulog na ako. Tapos until 10am kanina. Hahahahha.. adik noh.. sarap ng tulog ko. Sana ganito kahaba palagi tulog ko.

Aalis kami ngayon. Later nalang ulit..

Para kay mama..Happy Mother’s Day! We love you… mwah!

1 comment:

Duroy said...

Tsk, ganun talaga kapag may groupings, kailangan talaga asahan mo na yung sitwasyon na may aasa lang sa mga kagrupo. Alam ko hindi ayos yan, pero ipagdasal mo na lang sila. Makakayanan mo din yan! Si Bati... Amazing Twin ka di ba? Hehehe! Go Girl!