Wednesday, May 02, 2007

spot the difference!

since the start of school, i've been acting differently. siguro dala lang ng sobrang pagkabusy ko.. sa feasib.. sa walang katapusang pagiisip sa compiler at sa pagiisip kung anung oras ako uuwi.. ahahaha.. pansin ko lang palaging maaga uwi ko. weird. ako ba to? tsk tsk.. excited na ba talaga akong umuwi palage? siguro isasagot ni tintin dito oo. hahahaha. sus ngayon lang yata to nangyare. dati kasi sobrang late na ako nakakauwi. never akong umuwi ng 130. hehe. most of the time nagpapagabi talaga ako. pero ngayon. wow. heehehhehehe.. nagpapakagood girl na ako. hehe.

ung feasib namin next week na ung deadline. so kami ngayon ay gahol na sa oras. as in. at take note. may kinaiinisan ako sa grupo namin. pero sige okay lang. wala naman siguro akong magagawa. hindi ko naman siya pwdeng awayin diba? ilaglag? di rin. hay.

at eto ang pinakamatindi sa lahat ng matinding kakaiba talaga sakin na sobrang napuna ko lang! nawalan na yata ako ng interes sa mga lalaki. hahahahahaha.. parang biglang wala lng. hindi na ako masyadong naghahanap ng gwapo at hindi na ako nagbboy hunt sa school. hehehehe. (oi hindi ako stalker inuulit ko lang!). basta ganun. at hindi rin babae ang gusto ko ngayon okay? hindi ako magkakagusto sa babae ever okay. straight ako. lolz. basta un un. kasi when i get to see someone na sobrang gwapo or kahit cute lang kiligerz ever akO pero now parang "ai cute oh" tapos ala na. nakalimutan ko na. hahahaha. nakakaloka diba. ai ako lang yata ung naloloka. tsk tsk.

iiklian ko lang pala toh may kelangan pa akong isearch. tsk tsk. compiler..

ai by the way, napanood ko spiderman 3 yesterday sa megamall. dami tao sobra. haba ng pila. the movie's fine. the fight scenes were great. you guys better watch it.hindi sayang pera nyo. hihihihihihi =P

1 comment:

Duroy said...

Aw... Normal lang yun na "mawalan" ka ng interest sa mga guys. Masyado mo ata pinepressure sarili mo by searching for the right guy. Hmmm... aral ka muna. Dadating din si Mr. Right Guy for you. Hehehe