Tuesday, April 24, 2007

Tamad. Period.

hahahaha... nakakatuwa.. nakaligo na ako't lahat pero biglang nagbago ang isip ko. biglang ayaw ko ng pumasok ngayong araw. naisip ko kasi tuwing tuesday lang ako makakapagabsent kasi mwf may thermo ako kaya kelangan di ako magabsent at tuwing thursday and saturday naman meron akong lab. sinusulit ko lang. sana lang walang masyadong ginawa kundi patay ako talaga.

gumagawa akO ng homework ko sa thermo ngayon at eto hindi ko pa tapos. hay. bakit ba kasi kelangan pa pagaralan thermO e computer engineering naman ang course kO? duh! wala namang connection ung dalawa diba. gulo talaga ng curriculum ngayon. parang pampadagdag lang ng units namin un e wala namang kabuluhan sa course namin un! pero teka. naglalabas nanaman ako ng sama ng loob kO... kasi cnu ba naman hindi maiinis nun. at eto pa may controls pa kami. sus. hellO!? connection ulit? WALA!!! period. peste talaga.

sinimulan ko ng iedit ung isang chapter sa feasib namin. naguguluhan akO. kasi iba iba ung spelling ng name ng product namin.. merong fizzy fruitty, fizzy fruittie, fizzie fruity.. name pa lang hindi na consistent. tsk tsk.. tapos major revision pa gagawin. kamusta naman yun!? pero ayos lang. kaya toh! aja aja! hehehehe. wish kO lang talaga matapos ng mas maaga mahirap nanaman magcram. baka the day before the deadline pa namin tapusin. hehehehe.. mga adik talaga kaming mga mapuan. iba kami. lolz. habit na yata talaga namin ang ganun at ang masaya dun nakakalusot naman at natatapos namin ang dapat tapusin sa deadline na mismo. astig diba.

nakapanood din pala akO ng hanayori dango kanina. sabi ni toni maganda daw kasi. maganda naman halos pareho lang dun sa meteor garden. napansin ko lang walang sobrang gwapo. hehe. oi hindi ako nanlalait. sa meteor garden din naman walang gwapo e. parang. ung story lang tlga habol ko hindi ung mga actors na pogi kasi wala namang pogi dun. hehehehe. pero tingin ko kasi kung gagawa sila ng mga ganun dapat gwapo narin at maganda ung mga bida para naman mas gumanda at mas panoorin ng mga taong "tulad ko" ang mga ganun. tulad nung sealed with a kiss at saka ung princess hours. agree? ^_^ hehe.

o diba ang dami kong nagawa ngayong absent ako? hahaha. kasi naman. tamad lang talaga akO. hindi ako proud maging tamad. naisip ko lang na hindi ko na magagawang maging tamad once i get to work and pag nagkafamily na ako. naku kelan pa kaya un? hhahahahha.. mukang matatagalan pa ah. sarap. weeeeeee.




No comments: