Thursday, April 12, 2007

anong bago?

My parents want to buy a car... gusto ko sana mazda 3 or ung new honda civic.. hay ayaw naman nila nun. i am trying to help them decide pero ung gusto ko naman ayaw nila. hehehe.. si mommy fickleminded. she wanted innova before tapos ngayon naman fortuner. si daddy naman gusto ng xtrail or crv. weeeee..... pag nagkataon.. magaaral na ako magdrive tapos bibili nren ako ni daddy ng kotse. ayos! matagal pa yata un.. hahahha.. hay i find myself daydreaming again. hahahahaha.. nakakatuwa mangarap. next time na magpost ako lalagay ko mga dreams ko. mga wishes. mga kung anu anung kalokohan na pumapasok sa isip ko. mga kabaliwan. mga kaartehan sa buhay...

nakakatuwang isipin na since last year medyo sobrang daming gastos namin. ai mali. hindi pala nkakatuwa un. pero diba parang naiisip ko nagiging asensado na kami. we get to buy things that we want and need. before sobrang nagtitipid yata sila mommy pero ngayon parang when we ask for something binibili na nila agad. nakakatuwa ung gnung feeling diba. we are so blessed and yet i sometimes feel that im never gonna be satisfied with what we have. i want to be filthy rich! God knows how much i want my family to be rich.. i know that would take years to happen. whew.. sana lang magkatotoo noh? hehe. pero grabe ung pagiging thankful ko kay God whenever i get something new from my parents o kaya whenever i get to buy something for myself. never akong nagdamot. hindi ako selfish. i share what i have and that's what's important for me. to be able to share what i have to the people around me. ang sarap din kasi ng feeling pagnatutuwa ung mga taong nasa paligid ko pag nagsshare ako eh. ^_^

uhmmm........ eto pala bago. my mom bought kuya a U2 special edition 30 GB ipod... grabe diba. parang nanghihinayang ako sa pera pero parang gusto kong maenjoy namin ung mga bagay na binibili nila samin. nakakatuwa talaga. hehehehehe. sana lang ishare smin ni kuya un. =P kung hindi tsktsk.. lagot siya sakin. lagot siya sa malalaki at malaBATISTAng braso ko! ahahhahhaha..

3 boring days to go nalang pala pasukan na.. weeee.. kamusta na kaya si tintin? sabi niya umitim daw siya at tumaba.. wait.. iniimagine ko.. lolz. hahahhahaha... ako naman.. tumaba. hay.. makikilala kaya namin ang isa't-isa sa aming muling pagkikita? abangan!! hahahha..

2 comments:

--tintotz said...

oi. filthy rich ha. share naman! adopt me! nyhehehehehehehe. ^_^

Kirk said...

Naks! Kami nga new tricycle lang hirap na hirap na! LOL