Saturday, November 10, 2007

The new man: TUXEDO MASK

magkatext kami ni "BADONG" (codename lang ito) kanina. nakakainis. ewan ko ba dun. ang gulo kausap. kala ko namiss niya ko e mukang hindi. hehe. pero at least diba naalala niya ako itext kahit papano.

nakalimutan ko palang ikwento ung nangyare nung wednesday. hehe.

kasi ganito un. after ng class ko sa controls (730 pm) sabi ni kuya punta lang siya sa magallanes billiards dahil birthday nung isang friend niya si "TUXEDO MASK" (codename namin sa kanya.. hehehe... bumili lang kami ni tin ng food tapos bumalik kami sa jpcs table para tumambay at magword factory. mga halos 2 hours din yata kami dun e. dami narin kasi sumali. kaya ayun masyado nagenjoy at sobrang nagtagal kami. almost 10pm na kami nakaalis.

dahil gusto ko ng umuwi, pumunta kami ni tin sa mags at ayun naabutan nga namin na nagiinuman sila kuya at ung mga friends niya. susunduin lang namin siya para makauwi na kami pero ayaw si kuya pauwiin kaya pinagstay kami dun. at eto ha.... uber cutie talaga ung si TUXEDO MASK.. may konek sya sa isang super sikat na intsik na star. parang da who lang eh noh? hehehe... basta ganun. tangkad. pogi (sobra). maputi. chinito pa. at ang kwento ni kuya e mayaman pa. tapos eto pa ha... taga pasig din.. weeee what more can i ask for? wala na diba. weeee. hahahaha... adik. ilusyon ulit.

napagalaman ko na 2004 siya. amf.. grabe kala ko mas matanda pa siya samin ni tintin pero hindi pala. grabe grabe na toh.. age doesnt matter naman e. kaya okay lang. hehe.. sabi ni kuya palagi daw un natambay sa may phone booth e kaya ayun since then super tingin ako sa phone booth palage pag napapadaan ako dun but no sign of him. san kaya un tumatambay??? waaaaaa... stalkers mo na kami ni tintin. hehehe..

crush ko na talaga si TUXEDO MASK!! wahehehe..

ay may kwento pa pala ako. kasi kanina sa ethics class namin sobrang nakakahiya kasi we were talking about cheating, masturbation, pre-marital sex, extra-marital sex, etc.. we were asked if they are right or wrong. eh nung tinanong ako kung wrong ba ung masturbation amfness.. grabe hindi ako makasagot! hahaha.. tapos lahat sila nakatingin sakin. tinanong pa ako nung prof kung alam ko daw ba ung masturbation!! potek. syempre alam ko.. (ako pa!) pero ang sabi ko hindi ko alam. pa-inosente kunyare. hehe. pero ayun sabi ba naman.. "why are you blushing?" takte. sabi ni tin sobrang pula daw ng muka ko amf. nakakahiya. hindi talaga ako comfortable sa mga ganung topic. kami nga lang ni tin nakakapagusap ng open about sa mga ganun tapos isshare ko pa sa buong klase un waaaaa.... kahiya hiya talagang experience. hay. pero sa totoo funny talaga. hehe.

No comments: