Friday, March 16, 2012

I'm Taken :)


I'm taken. 


I can't get over the fact that I am calling myself a girlfriend now. I feel funny. Kinikilig ako. Sobra. The fact that I am now in a relationship makes me feel really special and proud *with kilig on the side*.  Special because I now have someone who loves me the way I wanted to be loved (this I have to find out if after a year he still feels the same way or if he has fallen in love with me even more *wink*). Proud because someone has finally decided to make me "his".

Love has officially taken over me. And if I say in love this means korny na ako. We have these funny lines that sure made both of us so red dahil sa kakornyhan.


-----------------------
Ry: Kunin mo nalang utak ko..
Me: San ko ilalagay?
Ry: Kahit san..
Me: Dito nalang *sabay hawak sa puso*... sa puso ko... 
Ry: :D


-----------------------
Me: Kumain ka na ba?
Ry: Busog na busog na
Me: San?
Ry: Busog na busog sa pagmamahal mo :)
Me: yiiiiiii :)


-----------------------
Me: Pagod ka parin? Takbo ka kasi ng takbo sa isip kooooo hehe
Ry: Hahaha. Yup Di nako makagetover. Kaw kasi. Masyado kasing maluwag sa puso mo. ako lang kasi andun. Kaya nilinis ko nalang para sayo. hahaha
Me: Kinikilig ako ngayon :) hahaha landeeee


-----------------------


Me: So ano na tayo? Ano ng status natin?
Ry: Tayo naman na, di lang official. Ikaw ba?
Me: Okay lang naman sakin, ikaw baka iba priorities mo...
Ry: Hindi mo na nahintay ung moment na magkita tayo, ihug kita, tapos sabihin ko .... "Will you be my girlfriend?"
Me: eeeeee.....kelangan ba ng moment na ganun? Pwede naman tayong gumawa ng moment na ganun... everyday..
Ry: :D


-----------------------
Me: Alahas ka ba?
Ry: Bakit?
Me: Hikaw lang kasi gusto ko :)
Ry: :D


-----------------------
Me: *Sinasakal si Ry*
Ry: Be gentle..
Me: Sinasakal kasi kita sa pagmamahal
Ry: :D


-----------------------
Ry: *may kausap na teammate sa OC dahil natapos ang work nya* Tulog lang pala kelangan ko.
Me: Talaga tulog lang kelangan mo?
Ry: Tulog kelangan ko... tska ikaw...
Me: yiiiii... :D


-----------------------
Ry: Wala na akong social life
Me: Natatawa ako sa social life.....
Ry: Okay lang walang social life basta kasama ko ung life ko..
Me: :D


-----------------------
Ry: Stressed na stressed na ako sa work...
Me: Okay lang mastress ka sa work, pwede ka namang magrelax sa puso ko. :)


-----------------------
Me: labs busy ka ba?
Ry: yup why labs?
Me: kasi overworked ka na sa puso kooooooo :*
Ry: wala ka magawa?
Me: wala
Ry: pakiayos namn ung puso ko :)
Me: hahahaha... eto na nga nirerepair ko na para sayo
Ry: baduuuuuuyyyy
Me: Hahahahaha


-----------------------


There... andame hahaha. More to come pa.. everyday kasi may hiritan kami. haha.. ang cute lang. Ang korny namin pero i think that's what makes us love each other more. Ngayon lang ako naging ganito kakorny. hahahaha.. I'm in love na talaga.


Sana lagi kaming ganito...:)

No comments: