Friday, April 25, 2008

Java Overload.

Badtrip kaninang umaga. Nagaway nanaman kami ng kapatid kong c micmic. Gusto pa kasi niya sumabay samin ni mommy papasok para maihatid siya sa school niya pero ayun dahil sa pahirapan sa paggising sa kanya at sa ubod ng bagal niya maligo at magbihis ang sabi ko papahatid ko nalang siya sa driver ni daddy. pero ayun naginarte.. ubod talaga ng arte amf. mas maarte pa sakin e. kaya ayun nagising si daddy at napagalitan siya. kami naman ni mommy nakaalis narin sa wakas. mahirap talaga magkaroon ng kapatid na spoiled...>_<
Binaba ako ni mama sa pila ng fx sa may mcdo. at dahil sa haba ng pila at dahil narin siguro sa matinding traffic kaya walang masyadong fx ang dumadating, ang plano ko na 830 makarating sa opisina ay hindi natuloy. malamang. malas talaga. siguro dahil Friday ngayon. pero hindi naman 13 ngaun. lol.

Sa office naman, itinuloy na namin ung junit test case assignment na binigay samin kahapon. at katulad parin nung dati hindi ko din maintindihan sa umpisa. pero matapos ang halos isang araw, eto tapos narin. hehe. may bugs pa na di maayos pero sabi sa dev na ung trabaho na un. kala ko kami pa magddebug nun e. utang na loob. lol. mahirap siya sa mahirap. kung hindi dahil sa mga ibang test cases (parang OT lang hehe) na navview namin malamang wala kaming idea kung pano sisimulan o tatapusin. Buti rin pwede magcopy paste. astig. haha. May pasok pa kami mamaya. Sa totoo lang masakit na ulo ko dahil sa magdamag na paggawa ng API at pagtingin sa computer monitor pero kelangan pa din pumasok... waaaa....

nakakapagod na pumasok..

iniisip ko kung anu mangyayare mamaya sa klase namin sa seminars and fieldtrip.

makikita ko si pseudobf. eh anu naman ngaun??

hahaha.. bitter. T.T

No comments: