Wednesday, February 21, 2007

Ash Wednesday

gumising na naman ako ng sobrang aga para sumabay kay kuya. Medyo ok ang umaga ko dahil 1030 pm ako natulog last night at nadagdagan ng isang oras ang sleeping hours ko. Si tintin ginising ko pagkaalis ko ng bahay. Tinext ko siya and I was thinking gising na siya yun pala tulog parin. Nagtext kasi ako ng 9 ulit sa kanya and sabi niya kakagising niya lang!? wah. nsa school na ako ng mga panahon na yon kaya medyo panira ng umaga...

sa mcdo kami kumain with xave, lyndon and paul. solve naman ang gutom. nag 5pc chicken nuggets na naman ako. ang walang katapusang chicken nuggets.. palaging yun nalang binibili ko sa mcdo. buti nalang hindi pa ako napupurga. hehehe.

pumasok ako sa lahat ng klase ko ngayon. hindi yata ako nagkasakit ng katamaran. himala. nagseatwork kami sa posix na naiinis ako talaga dahil sa hindi ko natapos. grrrrr. anu ba un. hindi naman mahirap pero parang tamad na tamad akong magisip. sobra. parang pinagpipilitan ng utak ko na wag matuto. haaaaaay... tamad na siguro talaga mag aral.

nagsimba kami ni tin at toni. si toni pinilit lang namin. ayaw ba naman magsimba. kulit e. okay sana yung misa kaya lang yung pari may topak. nung homily na binasa niya lang lahat ng sinabi niya galing sa isang papel na niresearch niya yata sa internet. puro definitions amf. puro lecture na nga yung mga klase ko tapos hanggang sa misa parang naglelecture parin?!?! wa. kala ko nga kelangan pang magjot down ng notes e. hehehe. umuwi nga pala ako ng may krus sa noo. kala ko masusunog na ako e. buti walang epekto. ibig sabihin siguro mabait pa ako. salamat sa Diyos!

nilibre pala kami ni toni ngayon sa cantunan. buti nalang hindi ako gutom kundi namulubi na yun kasi oorder talaga ako ng sandamakmak na pagkain. hehehehhe. pasalamat siya. lolz. tumambay kami sa wall after namin kumain pero it turned out na nandun ulit si pasaway na manong guard na nagtataboy ng mga tao. gusto nya lang yata siya lang nakatambay sa taas. wow. napakaselfish niya. baka may ginagawa siyang kababalaghan dun. hehehhe.

nakita pala namin si
"meant to be" kanina sa school. hahahah.. ang saya. kuyut talaga niya pwamiZ! hehehehhe... sana araw araw ko siyang makita. yiheeeeee... kiligerz ever akO!

No comments: