Saturday, February 24, 2007

TARGET: Meant to be

Waaaaaaa... grabe ito talaga. Bagsak ako sa 2 quizzes sa assembly!!! double kill amf.. kainis talaga. hindi ko ineexpect na magiging ganun kababa ung mga exams ko dun. to think nagaral pa ako ng lagay na yun ha... hay... mahirap talaga assembly! hindi ko kasalanan na bumagsak ako okay!?

MEANT TO BE

hindi ko nga pala nakwento sa inyo ang tungkol sa taong ito. Ito ang nagenerate ni tintin na codename para sa isang taong palagi kong nakikita. aminado akong maliit lamang ang mapua pero bakit sa bawat oras na nagkakatinginan kami ng taong to ay parang may weird feeling. hindi ko malaman kung siya ba yung stalker o ako e. haha. kasi ilang weeks ko na siyang nakikita. araw-araw pa. musta naman yun. dati walang mintis e. pero ngayong thursday tsaka friday di ko siya nakita. baka naman ako nakita niya.. ehehehhehe.. ASA!

after namin kumain ni tin sa cantunan(ang walang kasawaang palabok at sparkle na palagi nalang naming inoorder... hay..), naglakad na kami at ayon sakto! MEANT TO BE was sitting right next to the kwekkwek stall.. whew! naglakad lang kami ni tin ng diretso. I didnt look straight at him kasi ayoko maging obvious pero i could still see him. Parang radar nga talaga ako noh? kasi parang nasense ko agad na nakaupo siya dun. weird.. tapos i could see him sa left side talaga na he was looking at us. Sh*t I didnt expect na he'd be looking at us. medyo wasted pa naman ang itsura ko. waaaa.. kainis..

so ayun nga naglakad kami papuntang wall. tumambay kami dun for a while. pero siyempre dun kami tumambay sa medyo makikita ko naman si meant to be. habang nagkkwentuhan kami ni tin napapatingin ako kay meant to be. He was actually looking at us. ewan ko ba. kami nga ba ung tinitignan niya? kami lang naman ung tao sa direction na tinitignan niya e so that only means kami nga ni tin un (assuming naman masyado hehe).. si tintin nga binibilang ung interval ng pagtingin tingin ni meant to be samin. heheheheh... wow. tapos he stood up. naglakad siya papuntang school. tumingin pa talaga siya samin habang naglalakad siya.. wooHoO! heheheh.. nice.. niyaya na ako ni tin na pumasok na kami sa loob kasi lalagyan niya pa ng DTX ung laptop ko. sabi ko wait lang kami ng 10 minutes kasi baka nakatambay lang si meant to be sa may tapat ng bookstore at baka isipin pa niya na stalkers kami ni tin. we waited. bigla siyang lumabas. the same thing happened. patingin tingin ulit. ligaw tingin amf.. hehehehehe.. tapos bumili lang yata siya ng load sa may kwekkwek stall tapos he called someone using his cellphone habang naglalakad ulit siya pabalik sa school.. glance ulit siya sa direction namin. hehehe.. hay nako hanggang tingin lang yata siya..
pagpasok niya, tin and i waited for a couple of minutes then pumasok na ulit kami sa school. pumunta kami sa JPCS. kinuha lang ung laptop ko. umalis naren kami agad. habang naglalakad kami nila tin at ecah, nakita namin si meant to be together with his gf na nasa malapit sa south staircase. parang they were having an argument on something. LQ siguro. sana nga. hehehehe. di ko alam kung matutuwa ako o hindi e. Nga pala ung gf niya ay hindi masyadong kagandahan pero ayos lang. payat. ok ok. uhmmmm

umalis na c tin. at ako naiwan sa eforum. hinintay ko si kuya kumain at umupo ako ng sandali sa labas ng eforum. at aion nanaman. c meant to be. hindi niya kasama gf niya. he was with a friend bumibili ng siomai. weeeeeeee. he saw me yata... kiligerz haahhahahahahahhaha

kung tama ang hinala ko na may LQ sila the better. lolz.

end of the story!




No comments: