Tuesday, February 27, 2007

WooooHooooO!

Tumambay kami ni tin sa walls after ng class namen sa datacom. Kwentuhan to the max paren. Nakakamiss narin magstay dun kasi hindi na kami nakakatambay simula nung pinaalis kami ng guard.. hay.. daming kwento. tawanan. as usual mga tao sa paligid ang mga topic namin. si meant to be, si mam villaflor, ang kapatid ni mam malihan, si pseudo boyfriend at kung sinu sino pa. hindi na kami nauubusan ng kwento pansin ko lang. sa tagal naming magkasama ni tin, halos araw araw, magkausap na pagkagising palang(dahil ako alarm clock niya!), pagdating sa school, pagkain ng lunch, merienda, minsan dinner pa, tambay sa kung san san, sa text, sa chat, sa mapuaownage.com... lolz.. parang kambal na yata kami kaya pala tawag samin ni botee ay "the amazing twins".. wahehehhe... ibang klase tandem namin e. parang boombox pag magkasama kami. tawanan lang palage. kaloka talaga.

ai eto na pala kwento ko.

habang nakatambay kami ni tin sa walls, dumating sila eric, si daniel at ung isa pang taga jpcs(i forgot his name..waaa). nakiupo din sila at nakipagkwentuhan. aion. tapos biglang napatingin ako sa may cantunan! wa! SI MEANT TO BE!!! may kasama siya na friend niya. naglakad sila papunta sa may direction namin. wa.. kahit na di ko siya tinignan ng diretso i still saw him somehow... nasense ko na they were both looking up and they were looking at us!?! weeeeeeeeeeeee.... papunta sila sa walls din then they suddenly stopped. siguro they changed their mind and decided to go back inside the school. habang naglalakad sila nakatitig sila samin. malay ko kung bakit. wa. pero kiligerz ako talaga.. hahhahahahha...

tin and i were thinking about the reason why they decided not to go up the "walls". we were actually thinking about the same thing. kaya hindi sila umakyat kasi eric and the rest of the guys were with us... =( kainis noh. it's not that i dont want them(eric) to stay there with us pero parang i regret calling them para umakyat sa taas nung mga oras na un. nanghinayang talaga akO. i was thinking of the what ifs.. what if they(eric) were not with us? would meant to be come up to us? would he introduce himself? would he ask for our names and our numbers?????? sayang talaga. weeee...

then siguro after ilang minutes they went out narin and they headed towards us.weeeeeee.... they were still looking at us as if we were angels who came from heaven .. weeeee..... parang ganun din feeling ko sa kanya e. kasi when i see him parang everything around him becomes blurred. parang siya lang talaga makikita mo. parang spotlight. parang gnun. that's why i didnt notice how his friend looked like. as in.

so aion. they came up tapos parang they only pretended to search for someone. hay ewan. wala lang siguro. gusto lang nilang maexperience umakyat sa walls at tumingin tingin kung anu makikita dun. nang makita nilang wala namang makikita e daglian silang bumaba. they were talking while they were going down the slope. i didnt hear them talking. ang hina siguro ng mga boses nila. i really wanted to hear his voice. weeeeeeeeeeeeeee...

hay nako.. puro pangarap nalang... sana lang... hanggang sana lang ako...






No comments: