Tuesday, February 20, 2007

Tambay Buraot!

Nakakatuwa kasi nagdala si tintin ng pancit. Hindi ko alam kung lucban ba yun o canton kasi muka talagang pancit canton tsaka hindi pa ako nakakakain ng pancit lucban. Ayos ung pancit for lunch. Halos ako yata ung kumain nung isang buong topperware nun, konti lang kasi kinain ni tintin. Napaghahalataang matakaw ako. hehe.

Nagexam pala kami sa assembly kanina and nagulat ako sa exam kasi ang haba. sobra. Hindi ako masyado nakapagaral kaya kamote ulit ako. Pero medyo marami naman ako nasagutan. Hindi talaga ako sure dun sa mga sagot ko dun sa may programming. Nahihilo kasi ako sa dami ng instructions e. Weakness ko yata programming.. Bakit ba ako nagcom eng!? wa.. hindi ko din alam.

Hindi pala kami nakatambay ni tintin sa walls kasi pinababa ng isang guard lahat ng tao na nakatambay dun. buraot talaga!!!! ngayon na nga lang kami nakatambay ni tin pinalayas pa kami! ang sama! GRRRRR!

NOTE: ngayon ko lang nalaman na hindi pala talaga pwedeng tumambay sa wall ng 6 onwards. musta naman iyon. sa 4 na taon kong nagaaral sa mapua ngayon ko lang napagtanto yun. ang saya. hehe.

No comments: