Thursday, June 28, 2007

BreadTalk Pls!!!! SAM MILBY!!!! (StarStruck!)

i forgot to write about the small adventure tintin and i had yesterday just before we present our compiler program to sir tsiongco.

It started early morning after we found out that we were exempted from our final exam in comorg.

We had our brunch. San pa ba? eh di sa McDo. haha. Walang pagbabago. Kasama namin si toni. at ayon sobrang saya kasi okay na kami ni toni (we had a misunderstanding just a week ago dahil sa compiler at sa ugali niya.. lolz.. i better not talk about it.. tapos na kasi ayoko ng maghalukay sa baul ng mga kasalanan namin sa isa't-isa). ayun. we talked about lots of things. kwento kwento. kain. nakakamiss kasi ngayon lng kami ulit nakumpletong tatlo. at eto ha.. hindi naasar o napikon si toni samin ni tin. Kung alam niyo lang kung anu mga pangaasar namin sa kanya matatawa talaga kau. basta basta. lolz.

dami naming napagusapan. design2. software. mga nagaalisan na prof. mga papalit na prof. mga terror. mga funny moments. at siyempre mawawala ba ang mga cute guys? hehe. kay sarap talagang magkaroon ng mga girlfriends. We can talk about almost anything under the sun...

uhmm.. pagkatapos kumain they took their software finals tapos un tin and i decided to go to MOA. Actually we never planned to go there pero dahil sa 630pm pa ippass ung sa compiler namin ayon napagkasunduan na dun nalang. Sa SM kasi wala namang mapupuntahan maxado. Sa robinsons place naman mejo hindi ko gusto maliit lang din kasi kaya wala din maxado mapupuntahan.

Tinanong ko si tin kung pano kami pupunta dun. Not that i do not know how to go there, pero kasi honestly gusto ko magtaxi dahil mainit (hindi ko sinabe kay tintin.. lolz). oo na. maarte na ako. pero hindi kami nagtaxi. sabi ni tin magbus kami papuntang buendia. okay. pero nung sasakay na kami tae puro usok nalanghap namin kakahintay ng bus dahil sa lawton kami sumakay at eto ha.. inis na inis ako dahil hindi kami makasakay dahil ang daming jeep na nakaharang! kamusta naman un?! asar talaga mga jeep dun. at dahil hindi kami nakasakay sa bus, nagfx nalang kami. weeee... aircon. sarap talaga ng aircon... hahahahaha... =))

pagdating namin sa MOA sobrang kapagod. Init kasi nagjeep pa kami papunta dun. Ikot kami ng ikot sobra. ang saya. kasi wala kaming pera. kaya window shopping lang kami. nakakatuwa. dami ko sanang gustong bilin kaya lang wala e. di pwede. no money. sarap maglakad. mejo konti lang cuties na nakita namin. puro pa bata. hahahaha... baka makulong kami neto. nyahahaha.

Nung sumasakit na tiyan ko kakalakad nagdecide kami na kumain muna. At dahil nga sa wala kaming pera, naghanap kami ng mura. Sabi ko sa el pollo loco nalng. mag chicken taquitos kami kasi mejo mura lang 50+ lang. kaya lng naisip ko parang oonti lang. ayon hanap kami ulit. Sabi ni tin sa TokyoCafe daw. So punta kami dun. Mahal. lolz. Hanap ulit. tapos un napadpad kami sa breadtalk. weeeeeee.. sobrang lambot nung couch nila dun. kakaantok. tapos ung mga bread nila dun sobrang sarap. bumili ako ng isang chocolate covered croissant, bread na may chocolate pudding, tapos isang ham and cheese na parang bread stick. grabe. super sarap. wahehehehehe... para nga akong endorser dun e kasi naman may umupo na mommy dun sa harap namin tapos tinanong kung masarap daw ba ung kinakain ko. sabi ko... "uhmmm.. sarap po talaga!" wakokokokok... totoo naman kasi. if ever mapadpad din kau sa kahit saang branch ng breadtalk try nyo. super tasty nung mga binebenta nila. hehe. wala lang.

After namin kumain (ULIT) nagvideoke naman kami. weeeee... sarap talaga kumanta. nyahahaha... basta sobrang saya. nakailang songs lang kami kasi ang mahal magvideoke sa timezone (sa timezone ba tayo tin? nakalimutan ko na.. hehe) Php 15.00!!! hay nako. sa labas 5 pesos lang. grabe. bibili nga ako ng sarili kong videoke machine. =P ang natatandaan ko lang e sobrang ingay namin ni tin nung mga oras na un. lolz.

Mga 430pm na kami natapos kaya un naisipan na namin na bumalik sa school. Nagjeep kami pabalik sa buendia. Jeep ba un o van na mukang jeep na hindi ko malaman kung bakit blue ang kulay. ang barbie kasi. wahehehehe. Pagbaba namin sa buendia nagfx kami ulit papunta naman sa cityhall. Sa gitna kami umupo. Ako sa rightmost. Nakakatuwa kasi sobrang ingay naming dalawa dun sa fx. Lahat na ata ng tao dun e nadinig ang buhay naming dalawa ni tintin. hahaha.. feeling ko natatawa din ung mga pasahero sa mga kwento naming mga walang kakwenta kwenta. ang topic namin iba iba at kung saan saan napupunta. from breadtalk to moa to kabayo tpos sa aking pagkanta. actually too many to mention. tapos biglang may nakita kami na nagsshooting sa may roxas blvd yata un. Bata lang na artista ung nakita ko e. Ung kamuka ni judyann santos na bata na super galing umiyak sa abscbn. basta un. di ko alam name eh. tapos meron pa isa sa may kalaw naman. Kala ko small time na shooting lang. Tapos nakita ko si Robert ng PBB. sabi ko wow!! pogi TALAGA! ANG PUTI PUTI AT ANG TANGKAD PA.. grabe hindi pala siya masyadong telegenic ha. ^_^ hahaha.. Tapos biglang napansin ko si SAM MILBY! bigla akong napasigaw na "UY, Sa PBB UN AH.. SINO bA UN?...... AH SI ROBERT!!... AY SI SAM MILBY!!!!" nyahahahahahah.... mukang mataba sa personal. Mas pogi pa si robert sa kanya. lolz. Parang nagmukang extra tuloy si sam milby. hahahaha.. tapos natawa ako sa mga reaction nung mga katabi naming girls ni tin sa gitna. halos umikot na ng 270 degrees ung leeg amft! hahahaha... eh sakto nakaharang kami ni tin kasi sakop namin ni tin ung buong window sa right. ahahahaha... adik ... ^^,

nakakatuwa talaga... tsk tsk.. hindi ko na crush si sam milby. wakekekek.. wala lng. as if namang may connection siya sa buhay ko. hehehe.. sayang pala wala kaming camera ni tin. tsk tsk..

No comments: