Monday, June 11, 2007

SUMMER OUTING

MUNTIK NA AKONG MAIWANAN NG BUS!

natutunan ko na maging on time na sa susunod. pano kaya un pagnaiwan ako? hala. uwi nalang ako. hehehehe.. naloloka na ako talaga. sobrang nagppanic. buti umabot ako.

ang saya ng trip namin papunta dun sa resort. dami food. si eli kasi katabi ko. masaya. maingay. nanood pa kami flushed away tsaka the break up. weeee.. mejo nabingi ako kasi si eli sobrang ingay e. Picture picture kami. sobrang daming pix nga pero sadly wala ako digicam. ung kay eli, lyndon, at ginpao ung gamit namin. hahahaha.. (excluding pa ung mga hiniram namin ni tin na digicam kina jayvee, kevin, bhudz at ung iba pa. lolz)

ang tagal pala ng biyahe sobra. dapat 9am nandun na kami pero dumating kami halos 11am na. traffic din kasi e. tapos naghihintayan pa ung mga bus. buti nalang dami cute boys na nakasakay sa bus namin (mga applicants ng IEEE).. hahaha.. halos lahat ata ng crushies ko sa mga applicants nandun e.. si _______ , si _______, si ________ at ung isa pa na ngayon ko lang nakita _________. fill in the blanks yan. lolz.

when we got there. grabe sobrang haba ng nilakad namin. tirik pa ung araw. parang nilelechon ako sa init. Kainis kasi hindi ako nakapagsunblock sa katawan. sa face lang. feeling ko paguwi ko muka na akong geisha. lolz. ung face lang maputi. hahahahaha..

Nagpareserve kami ng rooms pero hindi naman kami nabigyan ng rooms. kainis noh. may inooffer sila na rooms Php2200 with ac pero wala namang shower room. kamusta naman un. kaya nga kami magrrent diba para sa shower room. kaloka. so ayon.

since nagbayad ako ng food sa JPCS, dun ako kumain. dami ulam. may liempo, chicken, tuna, may pancit pa. grabe sulit. ung sa IEEE yata late na nakakain. may problem daw kasi sa rice.

after namin kumain, nagparlor games na kami sa comorg namin. nandun si sir maramba, minomonitor ung games. ung first game ung 3 players tapos uubusin ung 1.5 liters ng coke. section namin ung nanalo. ung second game ibbury sa buhangin ung 3 players kami ulit nanalo. ung third ung paramihan ng mapapapicturan na prof.. talo kami.. after nung 3rd game nagpalit na kami ni tin ng damit tapos swimming na kami. sarap magswimming. kahit na hindi kami marunong lumangoy. lolz. dami cute guys sobra. wow.. hahahahaha... dami talaga.

after an hour cguro nagsimula na ung summer bodies. nandun pala ung crush ko sa engman namin dati. siya ung nanalo. ung 3rd contestant gwapo din. tall dark and handsome nga. :) sa girls ung look-a-like ni angel locsin ung nanalo.

after namin manood, nagshower na kami ni tin. kasi baka humaba ng sobra ung pila pag sumabay pa kami sa iba. tumambay muna ako sa cottage ng ieee at si tin sa jpcs cguro. umiinom mga tao sa min e. sobrang lakas uminom ng mga un. pati ako napashot ng isa. lolz.

tapos nun nagtake ulit kami ng pictures using tere's digicam naman. hehe. cute. wala lang.

nung inannounce na na pwede ng umakyat. umakyat na kami ni tin. grabe.. pagod na pagod na ako sobra. parang naligo ako sa pawis. thank god pagdating namin sa bus lakas ng aircon. kwento kwento muna tapos picture picture ulit. dami na umakyat tapos ung iba lasing. 3 yata sila. si glenn, si pm tska ung pinakamalala si stefan. hay grabe. kawawa si xave kasi binantayan niya un the whole trip. pero cguro ayos lang sa kanya. nakadalawang stop overs kami e. ung una sa bilihan ng pasalubong, tapos ung second sa caltex sa slex. si tin nga pla kasama ung iba e bumaba na sa tagaytay kasi hindi na sa unang route na dinaanan papunta dadaan ung bus.

mga mag12 na kami nakarating sa skul.. when i got home sobrang bagsak ako sa kama. tulog.. zzzz.....

2 comments:

Duroy said...
This comment has been removed by the author.
Duroy said...

Buti naman nag-enjoy ka sa outing. You deserve it c",)

Patawarin mo na yung mga pasaway mong mga kagrupo, para ikaw makakuha ng pinakamataas na grade, tapos, siya/sila ang bagsak, nyahahaha!!!

Sama ko no?!

Inggit ako sa outing hehehe