Thursday, July 12, 2007

Frosh Week

first week of school. "FROSH WEEK" daw. ang saya. thursday na pero parang wala parin akong napapasukan.

nung monday mejo okay napakiramdam ko. konting sipon at ubo nalang. nagpacheck ako sa doctor. kinuhanan ng dugo. chineck at napagalamang mababa ang platelet count ng dugo. 450 ung normal count pero 190 lang ako. hehe. dala ito ng sobrang pagpupuyat at di pagkain ng tama. the next day kinunan ako ulit ng dugo. okay na ang resulta. tumaas. meaning wala akong dengue. hay sus. sobrang panic ko naman kasi.

ung pasok ko sa comnet nakakaloka. dapat kasi di na namin papacredit ni tintin un kasi sabi nila madali lang. pero nung ineexplain palang ni sir ang mga gagawin. sobrang matrabaho kaya un pacredit nalang din. sa 2 lab at 4 na lecture, 3 lec and ippacredit. so parang 3 lang klase ko. 2 lab. 1 lec (2units pa) haha. pero kumuha ako unix e kaya 4 parin papasukan ko.

ung sa java at sa os lec si mam pabiania ang prof. grabe inubos ang oras. ayoko talagang pumasok sa ganun. biruin mo first day palang sobrang dami ng sinasabi at parang naglelecture na. hay. sana hindi ganun. nakakaantok kasi un e. okay sana kung sa ibang meeting e kaya lang first daY! hindi nakakatuwa. excited pa naman akong lumabas ng klase dahil nonood ako sa baba ng mga kaganapan. lolz.

naiinis pala ako kasi ung nagiisang lecture subject na papasukan ko (engman) ay abolished pa. hay naku. kamalasan nga naman. kanina ko lang nalaman. so bukas papasok pa ako ng maaga para ayusin un. kasi nman open ng open ng section takte wala naman palang prof na magtuturo. kalokohan talaga ng mapua. kuha ng kuha ng estudyante tapos ganun ang mangyayare. nagbabayad kami ng matino tapos ganito..

wala palang masyadong kakaibang nangyayare sa buhay ko ngayon.

maliban nalang sa design 2. pano ba naman random groupings daw!? hello.. naku pano pag hindi ko kakilala ung mga kagrupo ko at pano kung hindi gumagawa!??? waaaaaaaaaah ='< ayoko umulit. hay. nga pala hindi na si sir linsangan ang sa design 2. si sir cordenete na. hindi ko siya kilala e. sana okay siya. mukang smiling terror e. sana hindi. *dasal dasal*




No comments: