Tuesday, July 03, 2007

pahirapan na enrollment

inis ako. tagal ng pagenroll ko ngayon tapos ang init pa.

pagdating ko dun sobrang haba ng pila. sisingit sana kami ni tintin e kaya lang pinagalitan kami nung guard. lol.

nakwento ko na din pala kay tintin ung tungkol kay *tooooot*. sana natuwa siya para sakin. pero naisip ko din, pano pag nagkaboyfriend na ako? hay.. cguro tintin and i will be spending less time together. dapat magkaboyfriend na rin si tintin. hehe.

uhmm. anyway about sa enrollment. magulo talaga ung pagpapaadd ng electives namin ngayon. ewan ko ba kung anung problema nung sa section chief papaadd lang ng elective kung anu anu pang kaartehan ang nalalaman. papuntahin daw ba kami sa DOIT at dun daw namin sabihin na wala sa core courses namin ung elective. at pagpunta naman namin ng doit hindi daw sa knila un. sa baba daw. hay.. magturuan daw ba. gulo gulo tlga. nakakainis kasi 4th floor pa ung doit. at twice kami umakyat dun. kapagod. dugyot na nga ako dahil sa paakyat akyat e.

here comes the highlight of my story.

habang pabalik balik kami sa northbridge at sa doit ay katxt ko si *tooooot*. at ayon nageenroll din daw kasi siya. i thought hindi talaga kami magkikita pero dahil sa hinintay niya ako.. well.. naicp ko na imeet narin siya. iniwan ko muna sila tintin kasama nila eli kasi nagaasikaso pa sila nung sa pagadd ng elective. i asked him where he is and he told me nasa canteen daw siya. i was so nervous papunta dun. hay...

when i got there i smiled muna. i sat beside him. pero not that close ha. lolz. tapos ayon. we talked. we were smiling at each other lang. mejo speechless ako pero i tried my best to think of words to say. he was so nice. he kept smiling kaya ayon super kilig ako. haha. *wink*. ang cute kasi sobra ng dimples niya pag nagssmile siya e. super cute nga. tapos un. sobrang wala akong masabi. tapos when i finally decided to get back to tintin ayon we got up tapos sa may north kami nagpart ways. huhuhuhuhu ='c

he's not that tall. ayos naman siya. moreno. payat. hindi siya gwapo pero i think he's cute. argggghhh.. i love his dimples. hehe. basta. tapos eto pa ung voice niya. cguro others find it weird kasi sobrang laki ng voice niya. parang pang drama or pang dub sa mga telenovelas. hehehe.. gnda naman. bagay naman.

kakanta na nga yata ako ng "i think im fallin.. fallin... in love with you... and i dont.. i dont know what to do..." hahahaha.. korny amf.. basta aion..

after niya umalis inasikaso nnman namin ang enrollment. at ayon sa wakas. natanggal narin ang kaartehan sa pagaadd. naadd na nung sa section chief. adik un. pwde naman pala pinahirapan pa kami. argh..

weeeeeeeeeeeeeeeee..... kahit pagod ako saya parin.......


NOTE:
katext ko siya ngayon. bwahahahahaha...
chance na toh.
weeeeeeeeeeeeeee!






No comments: