Sunday, March 11, 2007

Audition KunO!

waaaa! ang saya ko sobra. hehe. pnau ba naman ung kapitbahay namin ininvite ako para magaudition sa bahay nila. vocalist daw. so aion i tried out today. hindi pala audition yun. tanggap na daw ako! weeee! partida hindi pa ako kumakanta nyan ha. hehhehehhe. adeeeeek! tapos yun. meron isang band na nandun e. nagjjamming na sila. "Sophie's World!". ang galing nung vocalist grabe hanga ako e. parang natameme ako nung kumanta yun. wa. tapos nakijam din ako sa kanila. kanta kanta. sabi ni sophie sobrang lamig daw boses ko... anu kaya un compliment? wakekekek. since hindi naman pwede ifuse ako sa kanila dahil parang rock band sila na more on alternative rock ung music nila sabi ni tito ernie gagawa nalang daw niya ako ng sarili kong band. weeee! ang saya diba? at least this summer i'll be doing something worthwhile. hehehe..

tito ernie lent me a Natalie Imbruglia cd and asked me to listen to it. so aion. hehhehe. aus! sabi niya rin na magppractice ako tuwing wednesday sa kanila. tapos hahanap narin daw siya ng mga magiging kabanda ko! sana may gwapo. wakekkekeke. o cge kahit wala basta may banda! hehehehehhehehh...



SANA MAGING VOCALIST NA TALAGA AKO NG ISANG BANDA!
WISH KO LANG!
WEEEEEE!

No comments: