Thursday, March 08, 2007

PuRo ViRuS DeskTop kO! at BaGSaK akO Assembly!

waaaa! pakshet talaga. anu ba nangyare sa desktop ko! kung anu anung trojan ung pumasok kanina. buti nalang may laptop ako kung hindi baka sobrang magalit si raiza at ang mga ibang kagrupo ko sa software dahil hindi ko magagawa ung chapter summary kung sakali! hindi ko akalaing sobrang haba pala nung napili ko na issummarize. musta naman. 6 pages yata ung tinype ko! wooohoooo..!!!

ai nako. muntik ko ng hindi matapos ung ginagawa ko kasi ung mga trojans e! adik talaga! naghanap ako ng remover nun ala. ung manual removal naman hindi ko masundan kasi wala naman ung pinapahanap ng trend micro na process (SMOKE.EXE) sa task manager, pinaglololoko ata ako nun... anu ba ung pumasok na trojan sa pc ko.. uhmm... RBOT-DCZ.. kung cnu man ang may alam na solution sa trojan na yan patulong naman. waaaaaaaaaaaaa....

at eto pa mas matindi.. nalaman kong bagsak ako sa assembly!?! ang saya talaga. hay.. hell week nga ngayon.. tsktsk


No comments: