Friday, March 02, 2007

HaLa LaGoT HuLi!?!?!

what a boring day.. argh! wala akong pasok sa software tsaka sa posix kasi sumama sila mam sa field trip. kala ko wala rin kaming class sa io pero dumating ung bro ni mam malihan.. weeeee... nagexam kami. at eto. lumabas ung bro ni mam at nagsimula ng magkopyahan ang mga tao sa paligid. parang OT ung exam e. ganung ganun din pero hindi ko maintindihan kung bakit iba ung sagot ko compared dun sa sagot sa OT (nagopen nga pala kami ng OT.. wakekekekke). tapos habang tinitignan ko ung OT biglang may pumasok na prof!!! amfufu.. tinago ko agad ung ot sa ilalim ng questionnaire! wa. muntik na akong mahuli........ pinagpapawisan ako ng malamig nun at si tin naman ai natatakot din na baka nga mahuli akO! wa. adik naman kasi e. nagdadasal ako na sana lumabas ung prof na un. grabe. may minarkahan na siyang testbuklet ng asterisk kasi nakita niya yata yun pagpasok niya e... hay.... after ilang minutes lumabas din siya at sobrang pasalamat ako kay Lord dahil pinagbigyan niya ang aking kahilingan at hindi ako napahamak.. huhuhuhu ='( pagkalabas na pagkalabas ni sir ai agad kong tinago ang ot sa aking bag na ayaw yatang ipatago ung ot dahil nilalabas ng bag ko ung ot! hay... sinipa ko nalang kasi biglang dumating si sir!! muntik nanaman akong mahuli!! hay... hindi na ako kkopya sa ot next time. mapapahamak talaga ako ng sobra. kaya ko namang sagutan ung mga questions e, i was checking lang naman kung tama ung mga sagot ko kasi ganung ganun din ung nsa ot. ok ok. hindi ko kinukopya as in... hindi naman ako ganun. kaya ko isolve ung mga problems. ok ok. hay.
salamat talaga.. inaamin kong medyo masama ako talaga. medyo lang ha. ang dami kasi nung coverage nung exam kaya aion. ngayon lang naman un. hindi na ako uulit pa. hay. ang hirap pala talagang magpakapal ng muka pag exam. weeeeeeeeeeeeeeee............

after ng klase hinatid na ako ni kuya sa megamall. bibili kasi sana ako ng bagong chucks e kaya lang walang maganda sa dun. basta. hay. magulo talaga mamili ng shoes. sa moa nalang ako bibili. ^_^

No comments: