Sunday, March 04, 2007

New ChuCKS!

ang aga ko gumising para umattend ng makeup class namin sa posix. weeeee.. pagsakay ko ng fx tsaka ko lang napansin na sakto lang ang nadala kong pera para lang sa pamasahe. wa. naiwan ko pala sa pants ko kahapon ung 500 ko. wa. thank God jobelle was there! i borrowed money from her para pang lunch ko. hehe. at un nga. naglunch kami ni tintin.

after ko maglunch, i headed sa unix class kO. wa. nagsstart na sila at ako wala akong mahanap na terminal. lahat kasi ng terminals na vacant ay may topak. walang power supply. walang lan cable. walang cpu. walang saksakan. hay... 15 minutes nalang ang natira para magawa ko ung seatwork. siyempre naman wala akong nagawa. nakakatawa diba. hay. uwing uwi na ako kasi sobrang wasted na ako. i thought madidismiss kami ng 3pm kasi yun ung sabi ni maam samin nung friday pero it turned out until 430 pala kami. hay. i texted kuya kung aalis ba kami kasi sabi yata ni mommy aalis kami ngayon e.

sabi nila megamall daw sila punta. tapos nung nasa fx na ako sabi sa podium nalang daw sila pumunta kasi sale daw dun. kala ko mawawala na ako or something kasi akala ko hindi dun dadaan ung fx. bumaba ako sa corner nung podium hindi ko alam kung anung street un basta un na un. naglakad ako. hindi naman malayo. hehe. first time ko makapasok sa podium. wow. ganda pala dun. mejo maliit. tapos puro mamahalin mga boutiques nila dun. puro mukang mayayaman mga tao. ako... nakatshirt lang, pants at sneakers na sira. lolz. ewan ko kung matatawa ako eh. ung iba naman dun mukang nagpapanggap. hehe.

aion. binili ako ni mommy ng new chuck taylor sneakers! wow. hehe. bait talaga ni mommy. hay. sobrang saya ko. kasi dapat nung december pa ako meron nun kaya lang palaging napopostpone ung bili tapos sabi ni mommy wala pa siyang money kaya un ngayon lang. hehe.

kumain kami sa burgoo! wa. dami food as in. bloated na nga ako nung umuwi kami. sarap nung mozarella cheese sticks e. tapos ung ribs. weeee. sarap!

No comments: