Tuesday, March 13, 2007

Super Exam Day!

Hay nako. Ang aga aga ko nabadtrip ngayon. Pano ba nman i went to school early dahil nga 9am daw ung finals namin sa software dahil nga conflict un sa memio exam namin. Sabi N201. Kamusta nman!?!?@ wala amfufu! Tapos sabi wala pa daw si maam. ang saya talaga. naiinis ako. Kaya yun nagreview nalang kami para sa exam sa memio ng 11am.

Hell day parin to para sakin. 3 exams in one day! at take note mahihirap na exam un ah. Ung sa memio exam ang hirap sobra. Mejo hindi ko nga masyado sineryoso e baka masira na kasi ulo ko.
Ung sa datacom naman parang hindi tinuro ni sir ung halos lahat dun. weird talaga. Talagang hindi niya tinuro as in. Nabbwitet na ako. Wala akong nasagot! Final exam pa nman un! waaaaaaaa... kaawa awa talaga ako. tapos nun tinake na namin nila suria at requiz ung software final exam. astig. madali lang pala. buti nlng nabasa ko mostly ung nandun. ang saya. ehehhehe... sana kasi lahat nlng multiple choice exams e. grrr!

at aion. imbes na magworry kami ni tintin sa exam ay nagpunta nalang kami sa SM manila para makapagpahinga at para mawala ang pagiisip dun sa mga exams namin.... kapagod talaga...

No comments: