Friday, March 09, 2007

Hurray! Hurray!

im so glad i aced the posix scripting. at first i thought i would never get to do it kasi nakalimutan ko ba naman ung syntax ng shifting sa binary amf! akalain mo un. hehe. kala ko talaga hindi ko matatapOs un. buti nalang pasado ako. i badly need a high score sa finals kasi wala akong mga seatworks dun... weeeeeee... saya.. hell week no more ba itO!? sana nga.

sana pala magbago ng isip si mam villaverde at sana ibaba niya ang passing sa 50% kasi 50+ ako. sana maawa siya samin. hay. kung kelan naman todo participate ako sa isang subject saka naman ako nalintikan amfufu.. kainis diba. hay. parang feeling ko tuloy mas okay pa na hindi makinig at hindi magparticipate sa klase dahil mas pumapasa ako kesa sa nakikinig ako at nagpapakabibo tapos hindi umaabot average ko. diba. wa. please lang God ayoko na pong magtake2 sa assembly. i dont want to take it again. nakakaloka pa naman un..



No comments: