Saturday, March 31, 2007

New PSP for my Mic2x *_*

We went to megamall and mommy bought micmic a PSP! weeee.. parang ang dami yatang pera ng nanay ko ngayon. hehehehe. katuwa naman. Si micmic nagthank you lang tapos ayun naglaro na. kamusta naman. buong araw siyang tutok sa psp. Habang kami naman ni mommy ay namimili ng food at ng ilang importeng gamit na babaunin namin tomorrow para sa outing sa La Luz Resort sa Batangas. My mom bought a new swimsuit. Ako naman, a skirt and a shirt. Ako ba ito? magsskirt na ako (ulit). hahaha. Nakakahiya magskirt kasi may bruise ung left knee ko. hmm.. Carry ko naman siguro. lolz. I also bought a slip on cover for my mp3 player.cutie. pink e. hahahhaa.

uhmm..
natapos na kami't lahat sa pamimili si micmic naglalaro parin ng psp niya. hay.
naiinis ako.
kasi hindi pinalagyan ni micmic ng girly game ung psp niya puro basketball, naruto, samurai ekek at dragon ball. Amf.
grabe.
hindi man lang ako naisip.

hay.
hindi ako makatulog ngayon dahil excited yata ako sa outing namin. we should be up by 4am kasi 530 daw ung alis nung van. aga.

excited ako! weeee!

No comments: