Thursday, March 01, 2007

ee-ece-coe wins over ce!

napudpod nanaman utak ko sa mga exams ko kanina. ang saya. may nasagot ako. kasi may ot. nako kung onti lang tama ko dun ewan ko nalang. basta masaya ako. mejo kamote lang sa programming nanaman sa assembly pero sana may tama naman ako. sana lang.

pagkatapos namin magexam ni tin pumunta kami 711. bumili kami ng favorite naming inumin ang Nescafe Latte in can. hehehehe. punta kami sa walls tapos tumambay. nagstay kami ng ilang minuto dun at bumaba rin kami dahil sa sobrang lakas ng hangin at napuwing ung right eye ko. wa. ang sakit. parang ang laking bato nung pumasok sa mata ko. abnormal e. ung kanang mata ko lang umiiyak ehehehhehe.. after namin magCR ni tin dumeretso kami sa gym kasi sabi ni EJ may game daw ng basketball ngaun dun.

Umupo kami mga 2 seats to the right of EJ. Nung start mejo onti lang ung tao. champioship na pala un. 2nd game. best of 3. CE-1. EE-ECE-COE-0. kung nanalo sila ngayon champ na sila. weeeeeee. pero hindi e. deparment namin nanalo! hahahhahahahhah ang saya manood e. sobra. dami pala pumusta dun. astig. wakokokokokok

SANA MAS GALINGAN PA NG EE-ECE-COE!!!
GO! GO! GO!

weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

No comments: