Tuesday, February 19, 2008

BFGF and Jumper

After kong tapusing panoorin ang Romantic Princess, a Taiwanese drama, sobrang nadismaya ako. oo maganda ung story pero bitin ung episodes. amf. kainis. At dahil sa sobrang inis ko nanood ng lang ako ng movie.

First movie, BFGF. Sa wakas ay napanood ko na rin ang BFGF. Tagal ko na kasing nagaaya. Before pa ung valentine's day yata. Jologs ko noh. haha. Pero ngayon ko lang napanood. Arte kasi ni tin ayaw daw niya manuod nun dahil ayaw niya kay marian rivera school mate nya daw kasi un dati. potek. what a reason.. pwede naman niyang iimagine na hindi si marian ung bida. uhm.. pwede ipalit niya ung muka niya dun. ew. haha. pero ayun ayaw niya nga. tapos ayaw din ako samahan nung ibang niyayaya ko. hay. buti nalang may dibidi dibidi sa quiapo. malabo pa ung kopya kaya mejo kakaasar. nakakalungkot ding isipin na ako lamang magisa ang nanood nung movie na iyon dito sa bahay.. alam ko mas masaya kung may kasama. tapos... ai alam na. joke. haahahah.. pero seryoso, dahil sa medyo nakakatawa ang movie na ito mas masaya na may katawanan.

At dahil DVD movie collection ang nabili ko, siyempre maraming movies na kasama other than BFGF. Matapos kong panoorin ang BFGF, pinanood ko rin ung JUMPER. Hayden Christensen fits the character well. Pogi e noh. I might watch this movie again pag may free time ako ulit. Kaya lang i hate to see Hayden paired up with Rachel Bilson of the OC. They should've chosen someone prettier. But still this is an awesome movie. Really a must-see.

No comments: