Friday, February 29, 2008

Insensitive..

I received a text message from a guy who I have "feelings" for kanina lang. Sabi niya:

"Hi"

Ang babaw talaga ng kaligayahan ko noh. pero kasi ganito un, nagfoforward lang siya ng messages sakin pero I know those were group messages. Pero this time, "Hi" ung sabi niya. nagulumihanan ako ng hindi ko malaman. parang it felt like he wanted me to talk to him.

I really really didnt know what to do. Naisip ko na wala akong load sa globe phone ko so i asked Tin na loadan ako para makareply ako. And she did what I asked her to do.

Nag UNLI ako. And then I texted tintin ulit and asked her if i should or shouldnt reply to his message. Eh etong si tin hindi nagreply. kainis. so ako talaga ung dapat magdecide. Naisip kong magreply. I wanted to and para kasing the guy is expecting me to reply to his message. So I did. I replied:

"wui"

cute noh, parang pang telenovela lang ung mga linya. super nonsense diba. after a while. a received a message from him again. Dahil sa sobrang inis, I erased it. I forgot the first few words pero sabi dun sa message wrong send daw:

"(insert message telling me it's a missent message).. tropa ko un.. g@g* eh.."

sabi ko:

"ah. k. =P"

I just couldnt believe that all the excitement I felt when I received his first message and the expectation that he was actually gonna talk to me e isang malaking kalokohan lang pala. Of all people na nasa contacts niya sa phone bakit sakin pa namissent ung message? Feeling ko tuloy napagtripan ako. I think he already knows the feelings I have for him yet he pretends not to know it tapos he's gonna do something like this to me pa? how could he do this? napaka insensitive. argh..

well, if he happens to read this, i know for sure he knows what im talking about here. its not about the supposedly "blind date", its not about how distant our friendship became because of him finding out that he was my "blind date" and me finally figuring out that the person I was asking him about (who I thought was someone he knew) what actually HIM! demet... Mejo magulo. Pero un ang story nun e. intindihin niyo nalang.

****
@tin
now you know how he knew that his supposedly blind date was me. i lied sorry. i didnt have a clue it was him when I asked him. end of story.

3 comments:

Anonymous said...

kilala mo ko.. hindi ko alam na ganun ung nangyayari.. hindi ko alam na magkakilala pala kayo.. kung di dahil sakin, hindi magiging ganito.. pati yung sa kambal mo..

Janet said...

well, im not blaming you or anyone else. it's not your fault ok so dont even dare blame yourself... uhmm. the truth is i already like him before pa ung blind date thing... :)

Anonymous said...

aw wala akong alam jan talaga.. huweell sayang.. pero kung natuloy yun... parang tinadhana talaga kayo...!LLOLLs

nung una talaga hindi ko alam na magkakilala kayo, pero okay na sana kung magkakilala lang kayo.. pero hindi ko expected kasi na close kayo or parang magkabarkada na kayo.. kung di lang sakin sinabi ni budz.. at tintin.. pero nung nalaman ni tintin na kayo ung magbblind date.. parang may something.. ewan ko.. kaya parang na-excite ako..