Monday, February 11, 2008

Feeling Member

Sobra ang pagpapasalamat ko sa mga nagiging friends ko through JPCS. dami na sobra. hindi ko na maalala kung kelan ako nagsimulang tumambay sa org na un. hindi ako member. hindi rin ako applicant. pero feeling member lang talaga. hehe. nakakatuwa dahil kahit nga alam ng lahat na hindi ako member e sobrang welcome ako sa org na un. alam ko nasabi ko na toh nung induction nung last batch, grateful tlga ako. hindi man ako kasali sa list of members ngayon sa folders ng mga applicants pero nasa doodle page naman ako. lol. astig diba. bakit nga ba ako pumipirma dun? sabi kasi ni tin. haha. at least kahit papano e ramdam na ramdam ko na member ako. special member. haha. sabi nga ni tin secret character daw ako ng JPCS. hahahhaha.. katuwa.

Sa mga naging friends ko sa JPCS. salamat. you dont know how much this means to me. sana i could get to know everyone.

Sa mga hindi nakakaalam ako po talaga ay member ng IEEE. The reason why hindi na ako natambay dun e dahil....... basta. wala lang. hehe.


No comments: