Saturday, February 16, 2008

Steve of Typecast

Nakaupo kami ni kuya kahapon sa labas ng gonuts donuts sa megamall. Masakit na kasi ung mga paa namin dahil sa sobrang kakalakad at hinihintay namin si mommy. Tapos bumulong sakin si kuya bigla. "Uy tignan mo ung vocalist nung typecast." Napalingon ako. Nagaalinlangan kung siya nga yun. Nakasneakers, tight fitting jeans, black shirt, at backpack siya. Pilit kong inaalala ang itsura niya. Kasi naman nakita ko na siya dati nung nagperform siya sa SHAP, ang dati kong school. At dahil hindi ko masyado makita dahil malabo ang aking mga mata, nagsalamin ako. hm.. siyempre inuusisa ko ung itsura niya habang sinusuot ko ang salamin ko. biglang tumingin amp. siguro iniisip niya na nakilala ko siya. he took a seat dun sa kabilang table and he was facing me. Gusto ko sanang lapitan kasi fan ako ng mga naunang songs nila. "will you ever learn" tsaka "boston drama". kaso lang hindi ko alam ang name nya. potek. alangan namang sabihin kong fan ako ng typecast tapos hindi ko alam name nya. adik!!! hahaha... he caught me staring at him ng maraming beses. hala. nacoconscious tuloy ako amf. hahahahaha.. masyado na atang obvious na nakikilala ko siya. Nakita ko na siya kasi dati nung nagperform siya sa SHAP pero hindi ganito kalapit. Kelangan ko bang magcomment sa looks nya? hm.. kahit ayaw ko sige gagawin ko kasi parang may pumipilit sakin na idescribe siya. uhmm.. Maitim, payat, mejo may kahabaan ung buhok, payat, mejo mas may itsura siya sa personal kesa sa tv pero un nga maitim nga lang tapos payat. Hindi siya mukang mayabang umasta. rakista. may tattoo. ayun. tapos may biglang dumating. sayang. dapat pala nagpa autograph man lang ako. tsk tsk. minsan lang toh tapos nauna pa akong mahiya. tsk tsk. sayang talaga. hindi ko lam kung kabanda nya un e. pero maputi kaya para sakin pogi na. di ko lam kung un ung gitarista nila e. pero un nga gwapo. tapos un dumating na si mommy.

uhmm.. kanina ko lang pala nalaman kung anung name nya. STEVE BADIOLA. vocalist ng typecast. hahahaha.. nakuha ko pang isearch online eh noh. :D

No comments: