Tuesday, February 19, 2008

feminine wash vs. facial wash

akalain mo ba namang nagamit ko ung carefree feminine wash sa muka ko kanina habang naliligo!?

anak ng.

hahahaha... taena. comedy toh.

sobrang lalim yata ng iniisip ko kanina kaya nawala ako sa sarili.

napansin ko lang pagkapahid ko sa dalawang pisngi ko.

pero buti napansin ko.

kaya ayun naghugas ulit ako gamit ang aking totoong facial wash.

pinaglayo ko na ng lalagyan ung dalawa. mahirap na. baka maulit ulit sa susunod.

lol.



3 comments:

Duroy said...

Sa mga commercials...

Yung sa facial wash, pinapakita yung mukha ng model, sa feminine wash, hindi pinapakita yung *toooot... ng model...

Bakit ganun?

Anonymous said...

buti na lang... hindi shampoo ung nailagay mo sa mukha mo... baka tubuan ka rin ng buhok... LOLLX

Janet said...

di naman hairgrower ung shampoo ko e. lol. pero baka nga tubuan ng buhok. hehe. ew..